วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

คิดบวก พูดบวก

วันนี้มี ” 10 คำพูด….ของคนคิดบวก ” จาก พลโทนายแพทย์อรุณ เชาวนาศัย อาจารย์ จิตเวชอาวุโสท่านหนึ่งมาฝาก


โลกใบนี้จะน่าอยู่ขึ้นอีกเยอะมาก หากคุณใช้ 10 คำพูด….ของคนคิดบวก ลองนำไปปฏิบัตินะคะ……


1. I’m wrong – ฉันผิดเอง
2. I’m sorry – ฉันขอโทษ
3. You can do it – คุณทำได้!!!
4. I believe in you – ฉันเชื่อมั่นในตัวคุณ
5. I’m proud of you – ฉันภูมิใจในตัวคุณ
6. Thank you – ขอบคุณ
7. I need you – ฉันต้องการคุณ
8. I trust you – ฉันเชื่อใจคุณ
9. I respect you – ฉันนับถือคุณ
10. I love you – ฉันรักคุณ


แด่คำพูดดี ๆ ที่สะท้อนมาจากความคิดอันงดงาม ความคิดด้านบวก
แด่ความคิดดี ๆ ที่อยากให้ผู้อื่นรอบ ๆ มีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น